Cổng thông tin khách hàng

Mỗi khách hàng có một tài khoản đăng nhập cho Cổng thông tin khách hàng Cathay Life trên cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại, giúp quản lý hợp đồng thuận tiện, thanh toán phí dễ dàng, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi nhanh chóng cùng nhiều tiện ích trực tuyến khác.

Đăng nhập

Giới thiệu tiện ích

icon

Quản lý hợp đồng

Tra cứu chi tiết thông tin hợp đồng như thời hạn hợp đồng, thời hạn đóng phí, giá trị tài khoản… Hợp đồng điện tử cũng có thể tải về tại đây.

icon

Thanh toán phí bảo hiểm

Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng bằng thẻ quốc tế, thẻ nội địa và ví điện tử. Hóa đơn điện tử của mỗi lần giao dịch cũng có thể tải về tại đây.

icon

Gửi yêu cầu trực tuyến

Gửi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, yêu cầu chi trả quyền lợi định kỳ/quyền lợi đáo hạn, yêu cầu tạm ứng từ giá trị hoàn lại…

icon

Thay đổi thông tin

Thay đổi các thông tin liên hệ như số điện thoại, email, địa chỉ hay các thông tin hợp đồng như người thụ hưởng, định kỳ đóng phí…

icon

Phân tích quyền lợi

Các quyền lợi và mức chi trả được hiển thị rõ ràng, minh bạch.

icon

Quản lý sức khỏe

Cùng Cathay Walker xây dựng thói quen sống khỏe mạnh và nhận những phần quà hấp dẫn.

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản

Sau khi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Quý khách được chấp thuận, Cathay sẽ gửi thông tin tài khoản đăng nhập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu đến email và số điện thoại mà Quý khách đã cung cấp trong hồ sơ.

Để kích hoạt tài khoản và bắt đầu trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến tại Cổng thông tin khách hàng Cathay Life, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập Cổng thông tin khách hàng phiên bản website hoặc tải ứng dụng điện thoại Cathay Life trên App Store/Google Play Store

Bước 2: Nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu mà Cathay đã gửi đến Quý khách

Bước 3: Đọc và chấp thuận các điều khoản

Bước 4: Xác thực OTP

Bước 5: Tạo Mật khẩu của riêng Quý khách, sau đó đăng nhập bằng Tên đăng nhập do Cathay cung cấp ban đầu và Mật khẩu vừa tạo

Hướng dẫn tự đăng ký

Bên cạnh phương thức kích hoạt tài khoản do Cathay cung cấp, Quý khách cũng có thể lựa chọn phương thức tự đăng ký thành viên. Đặc biệt, người dùng chưa phải là khách hàng cũng có thể đăng ký thành viên để trải nghiệm tính năng quản lý sức khỏe Cathay Walker.

Lưu ý, Quý khách lựa chọn một trong hai phương thức để đăng ký tài khoản thành viên. Mỗi khách hàng có duy nhất một tài khoản cho Cổng thông tin khách hàng Cathay Life trên cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại.

Để tự đăng ký tài khoản, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập Cổng thông tin khách hàng phiên bản website hoặc tải ứng dụng điện thoại Cathay Life trên App Store/Google Play Store, và chọn “Tạo tài khoản”
  • Bước 2: Đọc và chấp thuận các điều khoản
  • Bước 3: Chọn chức danh thành viên phù hợp và điền thông tin đăng ký
  • Bước 4: Xác thực OTP, và sau đó Quý khách có thể đăng nhập bằng Tên đăng nhập (đồng thời là email) và Mật khẩu vừa tạo

Tải ứng dụng Cathay Life

Giữ kết nối – Trọn an tâm

Ứng dụng điện thoại Cổng thông tin khách hàng Cathay Life giúp khách hàng thuận tiện quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình mọi lúc mọi nơi.

badge-google-store    badge-app-store

Câu hỏi thường gặp

1. Ai có thể đăng ký tài khoản thành viên Cathay Life?

Bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm của hợp đồng còn hiệu lực và cả người dùng chưa có hợp đồng bảo hiểm của Cathay Life cũng có thể đăng ký tài khoản thành viên. Tuy nhiên, sẽ có sự khác biệt về tiện ích có thể sử dụng giữa các chức danh thành viên.

2. Tôi đã kích hoạt thành công tài khoản do Cathay cung cấp trước đây, giờ tôi muốn tự đăng ký thêm tài khoản mới thì có được không?

Mỗi khách hàng có duy nhất một tài khoản cho Cổng thông tin khách hàng Cathay Life trên cả phiên bản website và ứng dụng điện thoại. Nếu Quý khách đã sử dụng phương thức kích hoạt tài khoản rồi thì không thể tự đăng ký thêm tài khoản khác, và ngược lại.

3. Tôi đã có tài khoản Người dùng trước đây, sau đó mới mua bảo hiểm Cathay Life thì có cần đăng ký lại tài khoản mới không?

Trong trường hợp thông tin cá nhân Quý khách dùng khi đăng ký tài khoản Người dùng giống với thông tin khi mua bảo hiểm thì hệ thống sẽ tự động chuyển tài khoản Người dùng sang tài khoản Khách hàng với đầy đủ tiện ích tương ứng. Trong trường hợp thông tin cá nhân Quý khách dùng khi đăng ký tài khoản Người dùng KHÔNG giống với thông tin khi mua bảo hiểm thì Quý khách cần đăng ký lại tài khoản với thông tin giống với thông tin khi mua bảo hiểm. Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900636993.

4. Tại sao tôi không tìm thấy hợp đồng của mình hiển thị trên cổng thông tin khách hàng?

Nếu Quý khách chọn phương thức tự đăng ký tài khoản, vui lòng lưu ý chọn chức danh thành viên là “Khách hàng” và điền thông tin cá nhân tương tự thông tin đã đăng ký với Cathay. Ngoài ra, một số tình trạng hợp đồng sẽ không hiển thị hợp đồng trên cổng thông tin khách hàng như hủy ngang, không tái tục… Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900636993.

5. Tài khoản của tôi bị khóa vì nhập sai mật khẩu thì phải làm sao?

Nếu Quý khách nhập sai mật khẩu 5 lần thì tài khoản sẽ bị khóa tạm thời. Để đăng nhập lại, Quý khách vui lòng tạo mật khẩu mới bằng cách chọn “Quên mật khẩu?", sau đó đăng nhập bằng mật khẩu vừa tạo.

Địa điểm kinh doanh

Thông tin liên hệ