Thanh toán trực tuyến

img

- Quý khách hàng có thể sử dụng thẻ ATM/ Visa/ Master Card/ JCB … để tiến hành thanh toán Phí Bảo hiểm định kỳ và Phí Bảo hiểm đầu tiên.

- Yêu cầu thanh toán của Quý khách sẽ được tiếp tục xử lý bởi ngân hàng phát hành thẻ ATM hoặc CyberSource, công ty quản lý thanh toán lớn nhất thế giới (thuộc tổ chức VISA)

- CathayLife không trực tiếp lưu thẻ của Quý khách. Để đảm bảo an toàn, mọi thông tin thẻ của Quý khách chỉ được lưu bởi CyberSource, công ty quản lý thanh toán lớn nhất thế giới (thuộc tổ chức VISA)

img

Phương thức đóng phí

1. Đăng nhập vào ứng dụng => Chọn “Bảo hiểm” => Chọn “ Bảo hiểm nhân thọ Cathay”.

2. Nhập số Hợp đồng => Nhấn “Tiếp tục”

3. Kiểm tra “Thông tin hợp đồng” => Chọn “Loại phí cần thanh toán”=> Nhấn “Tiếp tục”.

4. Chọn Nguồn tiền thanh toán (Nguồn tiền từ Ví MoMo/ Tài khoản ngân hàng liên kết/ Nguồn tiền khác) => Kiểm tra “Chi tiết giao dịch” => Nhấn “Xác nhận”.

5. Xác nhận “Giao dịch thành công”.

img

Phương thức đóng phí

Bước 1: Nhấp vào link: Tra cứu, thanh toán/trả/đóng tiền phí bảo hiểm Cathay Life (payoo.vn)

Bước 2: Nhập số Hợp đồng và mã xác nhận ==> Nhấn "Tiếp tục"

Bước 3: Kiểm tra thông tin hợp đồng

Bước 4: Chọn kỳ phí cần thanh toán => Nhấn “Tiếp tục”.

Bước 5: Nhập số điện thoại di động

Bước 6: Chọn Nguồn tiền thanh toán (Nguồn tiền từ Ví Payoo/ Thẻ quốc tế/ Thẻ nội địa) => nhập các thông tin được yêu cầu

Bước 7: Xác nhận “Giao dịch thành công”.

img

Phương thức đóng phí

Bước 1: Truy cập Cổng thanh toán điện tử Cathay Life.

Bước 2: Nhập số Hợp đồng => Nhấn “Tiếp theo”.

Bước 3: Kiểm tra “Thông tin hợp đồng” => Tại phương thức thanh toán, chọn “ShopeePay” .

Bước 4:

- Trường hợp sử dụng điện thoại: Trực tiếp điều hướng đến ứng dụng Ví ShopeePay.

- Trường hợp sử dụng máy tính: Dùng điện thoại truy cập ứng dụng Ví ShopeePay và quét mã QR trên màn hình máy tính.

Bước 5: Chọn Nguồn tiền thanh toán (Nguồn tiền từ Ví ShopeePay/ Tài khoản ngân hàng liên kết/ Nguồn tiền khác) => Kiểm tra “Chi tiết giao dịch” => Nhấn “Xác nhận”.

Bước 6: Xác nhận “Giao dịch thành công”.

img

Phương thức đóng phí

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ví Zalo Pay => chọn “Phí bảo hiểm”.

Bước 2: Chọn tên bảo hiểm.

Bước 3: Nhập số Hợp đồng => Nhấn “Tiếp Tục” .

Bước 4: Chọn kỳ phí cần thành toán=> kiểm tra thông tin khách hàng=> Nhấn “Thanh toán”.

Bước 5: Chọn nguồn tiền => Nhấn “Xác nhận giao dịch”.

Chuyển khoản từ tài khoản khách hàng vào tài khoản định danh tại Sacombank

Để nhận được thông báo lên phí ngay lập tức, Quý khách sử dụng dịch vụ tài khoản định danh của Sacombank- là Ngân hàng đối tác của Cathay.

Quý khách vào trang Internet Banking tại Ngân hàng của mình:

Lựa chọn 1: Quét mã VietQR để đơn giản hóa thao tác chuyển tiền.

B1: Mở mã QR mà Cathay đã cung cấp trong mail nhắc phí của quý khách.

B2: Chọn chức năng quét mã QR trong App Banking.

B3: Di chuyển camera điện thoại đến vùng có chứa mã QR

B4: Nhấn “Chuyển khoản” để xác nhận

B5: Nhập mật khẩu hoặc mã OTP được gửi về qua tin nhắn và nhấn “Tiếp tục để hoàn thành”

Lưu ý: Khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng là BIDV, VietinBank, Agribank, Vietcombank, ABBANK, SCB, IVB, NCB, SHB, Maritime Bank, …

Lựa chọn 2: Thực hiện nhập thông tin theo hướng dẫn dưới đây.

Số tài khoản thụ hưởng: CATHAY + số hợp đồng/mã thụ lý bảo hiểm.

Tên người thụ hưởng: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam

Ngân hàng thụ hưởng: Sacombank

Số tiền: Số phí bảo hiểm của khách hàng

 

Chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của Quý khách

Quý khách có thể chuyển tiền đóng phí bảo hiểm cho Cathay từ ngân hàng của mình, vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau:

Chủ tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam.

Nội dung thanh toán: [Số Hợp đồng/ Mã thụ lý] + [Họ và tên Bên mua bảo hiểm].

Số tài khoản Cathay: Quý khách vui lòng chọn một trong các tài khoản bên dưới:

Số tài khoản: 060001500077, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Số tài khoản: 1024918-001, Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina, Hội sở

Số tài khoản: 77939398, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, PGD Minh Châu.

Thanh toán tại ngân hàng đối tác của Cathay

Quý khách cung cấp số hợp đồng của Cathay cho nhân viên của bất kỳ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Ngân hàng Sacombank, ACB, IVB để đóng phí bảo hiểm mà không phải thanh toán thêm bất cứ khoản phí dịch vụ nào.

Tra cứu danh sách các chi nhánh trên toàn quốc:

Thu phí tại nhà :

Nhằm mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho bạn, nhân viên thu phí của Cathaylife hoặc tư vấn viên của bạn có thể đến thu phí tại nhà nếu có yêu cầu.

Đóng phí trực tiếp tại Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Cathay

Quý khách có thể đến các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Cathay để đóng phí bảo hiểm. Sau khi đóng phí, Quý khách sẽ nhận được Phiếu thu phí bảo hiểm từ nhân viên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Cathay.

Thời gian hoạt động
Từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 đến 17h30
Địa chỉ các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Cathay
  • Tầng 05, Tòa nhà VINA – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • ĐT: (84-28) 6255 6389 - Fax: (84-28) 6255 6388
  • Tầng 2, tòa nhà Tản Đà Court, 86 Tản Đà, phường 11, quận 5, TP. HCM
  • ĐT: (84-28) 73050879 - Fax:

Qua bưu điện của VNPost

Link danh sách của các bưu cục: http://www.vnpost.vn/vi-vn/buu-cuc/tim-kiem/province/66/district/136/service/

Qua Payoo

Link danh sách của các cửa hàng: Điểm giao dịch (payoo.vn)

Lưu ý quan trọng khi thanh toán phí bảo hiểm

  • Khi đóng phí bảo hiểm cho bất kỳ đại diện nào của Cathaylife Việt Nam, Quý khách vui lòng yêu cầu Phiếu thu hợp lệ cho khoản phí đã đóng.
  • Trong thời gian 03 ngày làm việc, nếu Quý khách không nhận được tin nhắn/email của Cathaylife xác nhận đã đóng phí, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 028 - 6255 6393. Đối với hình thức thanh toán online, Cathaylife Việt Nam chỉ áp dụng cho việc đóng phí bảo hiểm (bao gồm Phí bảo hiểm đầu tiên và Phí bảo hiểm định kỳ).
  • Do đó, các khoản thanh toán không phù hợp với quy định này, Cathaylife sẽ thực hiện hoàn trả số tiền nhận được theo phương thức mà Quý khách đã đóng sau khi trừ các chi phí ngân hàng phát sinh (nếu có).
  • Các điều chỉnh làm thay đổi phí bảo hiểm có thể sẽ dẫn đến việc điều chỉnh hoặc hủy bỏ hóa đơn đã phát hành. Hóa đơn mới được phát hành để thay thế cho hóa đơn đã phát hành (nếu có) sẽ được chúng tôi thông tin đến Quý khách

Địa điểm kinh doanh

Thông tin liên hệ