Gần đây trên thị trường bảo hiểm xảy ra nhiều sự vụ, thông tin trái chiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chúng tôi hiểu rằng điều này đã gây ra sự hoang mang, lo lắng về sản phẩm Quý khách đang sở hữu hoặc đang tìm hiểu. Qua thông báo này, chúng tôi mong muốn giải đáp những thắc mắc về vấn đề đang được dư luận quan tâm.
- Thời hạn đóng phí và thời hạn hợp đồng
- Những điều khoản và lưu ý về Hợp đồng bảo hiểm
Qúy khách vui lòng xem file chi tiết tại đây
Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào, Quý khách vui lòng liên hệ tư vấn viên phục vụ hợp đồng của Quý khách, hoặc trực tiếp với Cathay Life qua:
Hotline: 028 - 62556393
Cathay Life Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả các ý kiến đóng góp và sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của Quý khách một cách đầy đủ, chính xác và minh bạch nhất.
Đồng thời, Cathay Life cũng mong muốn chia sẻ những cố gắng của mình trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm uy tín, trung thực tại thị trường Việt Nam. Phương châm của Cathay trong suốt quá trình hoạt động đó là “Luôn tôn trọng khách hàng – Hướng tới dịch vụ hoàn hảo” với 3 giá trị “Thành tín – Trách nhiệm – Sáng tạo”. Cathay hiểu rằng để có được sự tin tưởng của khách hàng như hiện tai đó là vì chúng tôi luôn đề cao sự trung thực, minh bạch với khách hàng trong mọi lĩnh vực, cụ thể:
- Trung thực về thông tin: cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác, kịp thời, tuân thủ pháp luật;
- Minh bạch về sản phẩm: đảm bảo sản phẩm có quyền lợi rõ ràng, tuân thủ đúng quy định của pháp luật;
- Uy tín trong quá trình tư vấn khách hàng: tư vấn đúng và đầy đủ, đảm bảo khách hàng đã hiểu và đồng ý với các điều khoản.
Chúng tôi rất cảm kích trước sự tin tưởng của Qúy khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Cathay Life. Đó là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang đến những giá trị cho khách hàng và cộng đồng như phương châm đã đề ra, góp phần xây dựng một thị trường bảo hiểm uy tín, minh bạch và trách nhiệm.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn toàn thể Qúy khách hàng.
Trân trọng,
Cathay Life Việt Nam.