- Thời gian: 12/05~06/07/2023
- Nội dung: Chương trình I và chương trình II sẽ được tổ chức cùng lúc. Thứ sáu hàng tuần, Cathay sẽ tiến hành quay số may mắn dựa theo danh sách khách hàng của tuần trước và công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website, Facebook và Cổng thông tin khách hàng, đồng thời gửi phần thưởng qua Cổng thông tin khách hàng.
- Lưu ý: Bên mua bảo hiểm có hợp đồng còn hiệu lực đồng thời là thành viên mới có thể tham gia cả 2 chương trình.
I. Chương trình 1
1. Đối tượng: Bên mua bảo hiểm có hợp đồng còn hiệu lực
2. Quy trình
- Bước 1: Khách hàng đăng nhập Cổng thông tin khách hàng tại đây và chọn mục Hộp thư để mở ra trang chương trình
- Bước 2: Khách hàng trả lời câu hỏi khảo sát “Bạn có hiểu hợp đồng bảo hiểm của chính mình?”
- Bước 3:
+ Nếu khách hàng trả lời “Tôi đã hoàn toàn hiểu rõ thông tin trong Hợp đồng bảo hiểm” thì khảo sát sẽ kết thúc, khách hàng sẽ nhận được 1 cơ hội quay số may mắn.
+ Nếu khách hàng trả lời “Tôi muốn hiểu rõ hơn một số thông tin trong Hợp đồng bảo hiểm” thì hệ thống sẽ hiển thị danh sách tư vấn viên phục vụ của tất cả hợp đồng của khách hàng để lựa chọn. Khách hàng sẽ nhận được 1 cơ hội quay số may mắn.
- Bước 4: Hệ thống sẽ thông báo đến tư vấn viên được chọn và tư vấn viên sẽ liên hệ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
3. Giải thưởng
Mỗi tuần sẽ có 20 voucher Got It 50.000đ, 20 voucher Got It 100.000đ, và 10 voucher Got It 200.000đ.
II. Chương trình 2
1. Đối tượng: Khách hàng đã có hợp đồng nhưng chưa tạo tài khoản thành viên
2. Quy trình: Khách hàng đăng ký thành viên tại Cổng thông tin khách hàng và đăng nhập thành công sẽ nhận được 1 cơ hội quay số may mắn.
3. Giải thưởng: Mỗi tuần sẽ có 10 voucher Got It 100.000đ.