1. Thời gian thực hiện khảo sát: từ 15/12 đến 28/12/2021
2. Đối tượng tham gia khảo sát: Khách hàng (bên mua bảo hiểm với hợp đồng còn hiệu lực)
3. Cách thức tham gia
- Bước 1: Đăng nhập Cổng thông tin khách hàng bằng tài khoản Khách hàng
- Bước 2: Mở “Hộp thư” để tra cứu đường dẫn khảo sát trực tuyến
- Bước 3: Trả lời câu hỏi khảo sát
4. Nội dung khảo sát
(1) Mức độ hài lòng về một số khía cạnh của Cổng thông tin khách hàng
(2) Các đề xuất về một số khía cạnh của Cổng thông tin khách hàng
(3) Mức độ hài lòng về Cathay Walker – tính năng quản lý bước chân
5. Cơ cấu giải thưởng:
Giải thưởng |
Giá trị |
Số lượng |
Tổng giá trị |
iPad mini |
~12M |
1 |
~12M |
E-voucher |
1M |
5 |
5M |
E-voucher |
0.3M |
10 |
3M |
Ghi chú: Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 01 cơ hội quay số
6. Cam kết của Cathay đối với người tham gia khảo sát:
- Thông tin cá nhân của người tham gia sẽ được bảo mật hoàn toàn.
- Thông tin thu thập chỉ sử dụng cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của Cathay.