THÔNG BÁO VỀ CÁC HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRONG TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH

Do tình hình dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng và phức tạp, nhằm chấp hành đúng Chỉ thị 16 của Chính Phủ, và đảm bảo được việc hỗ trợ khách hàng một cách kip thời, đúng lúc, nên trong giai đoạn này Cathay Life VN xin thông báo Quý khách hàng như sau:

Ngoài hình thức gọi điện thoại vào tổng đài hotline, Quý khách hàng có thể để lại lời nhắn trên Website, Facebook, Zalo... Tin nhắn của Quý khách hàng sẽ được phản hồi trong thời gian sớm nhất. 
Cathay Life thành thât cáo lỗi cho sự bất tiện nảy, mong quý khách hàng thông cảm!