Dịch vụ Thu phí

Kính gởi Quý khách,
Cám ơn Quý khách đã tham gia bảo hiểm tại Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam (Cathay).
Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Quý Khách đóng phí bảo hiểm tái tục. Cathay trân trọng giới thiệu các hình thức thanh toán phí bảo hiểm tái tục hiện nay của Cathay như sau:

Đóng phí bảo hiểm qua Đại lý phục vụ hợp đồng

Quý Khách liên lạc với Đại lý phục vụ hợp đồng của mình để đóng phí bảo hiểm. Sau khi đóng phí, Quý Khách sẽ nhận được Phiếu thu phí bảo hiểm từ Đại lý phục vụ.

Đóng phí bảo hiểm qua Nhân viên thu phí

Quý Khách liên lạc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Cathay để yêu cầu hỗ trợ thu phí bảo hiểm. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của Quý khách, Cathay sẽ sắp xếp nhân viên thu phí tới tận nhà Quý khách để thu phí bảo hiểm. Sau khi đóng phí, Quý khách sẽ nhận được Phiếu thu phí bảo hiểm từ Nhân viên thu phí. (Hiện nay đội ngũ nhân viên thu phí chỉ phục vụ các khu vực TP HCM, TP Hà Nội, TP Đà Nẵng, TP Cần Thơ, TP Biên Hòa_Đồng Nai, TP Hải Phòng).

Đóng phí qua Ngân hàng Sacombank

Quý khách mang theo Thư Thông Báo Nộp Phí hoặc Chứng minh nhân dân đến bất kỳ chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Ngân hàng Sacombank để đóng phí bảo hiểm mà không phải thanh toán thêm bất cứ khoản phí dịch vụ nào.

Đóng phí qua Dịch vụ tự động trích tiền chuyển khoản Cathay

Quý khách có thể tham gia Dịch vụ tự động trích tiền chuyển khoản Cathay để đảm bảo Phí bảo hiểm được đóng đúng hạn và chính xác. Khi sử dụng dịch vụ này, Quý khách được hưởng chiết khấu 0.3% tổng số phí bảo hiểm tái tục. Quý khách chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản tại Ngân hàng Sacombank
  • Bước 2: Điền đơn yêu cầu Tự động trích tiền chuyển khoản Cathay
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản Sacombank. Khi đến kỳ nộp phí Ngân hàng Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của Quý khách để đóng phí bảo hiểm và thông báo đến Quý Khách sau khi giao dịch thành công.
Đóng phí qua Bưu điện VNPT

Quý khách mang theo Thư Thông Báo Nộp Phí hoặc Chứng minh nhân dân khi đến bất kỳ Bưu điện nào thuộc mạng lưới của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam VNPT để đóng phí bảo hiểm và không phải thanh toán thêm bất cứ khoản phí dịch vụ nào.

Đóng phí trực tiếp tại Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Cathay

Quý khách có thể đến các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Cathay để đóng phí bảo hiểm từ 8h30 đến 17h30 các ngày Thứ Hai đến Thứ Sáu trong tuần. Sau khi đóng phí, Quý khách sẽ nhận được Phiếu thu phí bảo hiểm từ nhân viên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Cathay.

Địa chỉ các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Cathay:

  • Tại TP.HCM: Tòa nhà N'orch, lầu 8th, 170 Đường Bùi Thị Xuân, Quận 1
    Điện thoại: (08) 62 55 63 89, Fax: (08) 62 55 63 88.
  • Tại TP. Hà Nội: Tòa nhà Bùi Thị Xuân, lầu 1, 167 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng
    Điện thoại: (04) 62 78 78 88, Fax: (04) 62 78 78 87.
  • Tại TP. Đà Nẵng: Tòa nhà Sacombank, lầu 6, 130 – 132 Bạch Đằng, Quận Hải Châu
    Điện thoại: (0511) 62 52 888, Fax: (0511) 62 53 288.
  • Tại TP. Cần Thơ: Tòa nhà Hạnh Phúc, lầu 2, Lô 28-33 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều
    Điện thoại: (0710) 62 51 999, Fax: (0710) 62 60 160.
  • Tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai:  42C Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: (061) 62 93 558, Fax: (061) 62 92 575.
  • Tại TP. Hải Phòng: Tòa nhà Sacombank, lầu 4, 62-64 Đường Tôn Đức Thắng, Quận Lê Chân
    Điện thoại: (031) 62 55 160, Fax: (031) 62 55 150.

* Các lưu ý khác:

  • Hóa đơn phí bảo hiểm sẽ được xuất 1 lần sau khi khách hàng đóng phí bảo hiểm. Nhằm tránh thất lạc, Công ty sẽ giữ lại hóa đơn này. Cathay sẽ gởi hóa đơn đến tận nhà Quý khách khi Quý khách yêu cầu.
  • Quý khách vui lòng yêu cầu Đại lý phục vụ hợp đồng hoặc Nhân viên thu phí hoặc nhân viên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng cung cấp Phiếu thu phí bảo hiểm ngay sau khi đóng phí.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ thu phí của Cathay, Quý khách vui lòng liên lạc đường dây nóng: (08) 62 55 63 93